Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: PHAN THIẾT/LAGI/BẮC BÌNH/TUY PHONG/HÀM THUẬN NAM/VŨNG TÀU
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng kế hoạch quảng bá, giới thiệu sản phẩm để thu hút khách hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động tại cửa hàng.
- Phân công công việc cho nhân viên, đảm bảo nhân viên thực hiện công việc theo đúng trách nhiệm và quy trình của công ty đề ra, tuân thủ 5S tại cửa hàng.
- Kiểm soát và bảo vệ tài sản của công ty.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định và báo cáo khi có vấn đề phát sinh. Chịu trách nhiệm trước công ty về hiệu quả kinh doanh, các vấn đề phát sinh tại cửa hàng.
- Quản lý CBNV cửa hàng, hướng dẫn CBNV tuân thủ tốt Nội quy công ty.
- Đề xuất/hỗ trợ tuyển dụng; Đào tạo nhân viên tại cửa hàng.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Đề xuất với Ban Giám đốc các chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu Cầu Chung:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Có kinh nghiệm làm quản lý 3 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Thành thạo tin học văn phòng và sử dụng tốt công cụ truyền thông;
- Trung thực.
* Chế độ Công ty:
+ Lương cao trả theo đúng năng lực ứng viên, thỏa thuận trong buổi phỏng vấn.
+ Thưởng năng suất, Thưởng tháng 13.
+ Công ty trả lương, thưởng đúng thời hạn, môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.