Mô tả công việc
Quản lý đơn hàng, dữ liệu bán hàng, chăm sóc khách hàng và kiểm soát quy trình nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
Đảm bảo việc sử dụng ngân sách hiệu quả, theo đúng kế hoạch.
Phân tích dữ liệu bán hàng để hỗ trợ đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số.
Quản lý ngân sách khối kinh doanh, thực hiện rà soát, điều chỉnh và báo cáo ngân sách theo yêu cầu từ Giám đốc Kinh doanh hoặc Ban lãnh đạo.
Đảm bảo hệ thống đánh giá hiệu suất công bằng và minh bạch.
Quản lý quy trình xử lý đơn hàng, theo dõi dữ liệu bán hàng và báo cáo theo ngày/tuần/tháng/năm.
Phối hợp với Quản lý kinh doanh/ Giám sát kinh doanh triển khai chính sách bán hàng đúng và đủ về nội dung và thủ tục.
Điều phối hàng hoá bao gồm: Chỉ tiêu bán hàng theo từng khu vực, cửa hàng, giai đoạn, theo sản phẩm trọng tâm, theo tình hình thực tế của kinh doanh.
Quản lý và điều phối hoạt động hỗ trợ bán hàng của chuỗi cửa hàng.
Yêu cầu công việc
Có khả năng di chuyển linh giữa các cửa hàng
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kế toán...;
Trách nhiệm, nhanh nhẹn, chủ động; có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 2 năm (ưu tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh, dược, mỹ phẩm...)
Am hiểu về các phần mềm bán hàng, kho là một lợi thế;
Có khả năng thiết kế, xây dựng báo cáo theo yêu cầu từ BOD;
Sử dụng thành thạo: Excel, Pivot, Powerpoint...;
Quyền lợi
Đào tạo theo các chương trình đặc biệt của công ty để phát triển tài năng
Lương: thỏa thuận căn cứ vào năng lực, kinh nghiệm
Tham gia các hoạt động nội bộ, team building, du lịch, tiệc cuối năm của công ty
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng Tết theo kết quả kinh doanh của công ty
BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.