Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo Quy trình hệ thống;
- Cập nhật tồn kho khả dụng, đơn hàng phát sinh; điều phồi, liên lạc giữ đơn vị vận chuyển, Nhà Máy và phòng Kinh doanh nhằm kiểm soát giao hàng đúng tiến độ cho khách hàng;
- Kiểm tra hồ sơ bán hàng đúng quy định và theo dõi việc xuất hóa đơn đúng, đủ cho khách hàng;
- Theo dõi tình hình công nợ, phối hợp với phòng kế toán đối chiếu công nợ, chiếc khấu thương mại, chi phí hỗ trợ bán hàng, lãi chậm thanh toán và các dịch vụ khác phát sinh liên quan đến công tác bán hàng;
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ Khách hàng và phối hợp với phòng ban liên quan xử lý khiếu nại theo đề xuất đã được phê duyệt;
- Kiểm tra và tạo lập hồ sơ thanh toán công tác phí của Khối kinh doanh;
- Công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 1,5 năm trở lên;
- Tốt nghiệp: Từ Cao đẳng/Đại học trở lên các khối ngành Kinh tế;
- Cẩn thận, chỉn chu, chăm chỉ vàchủ động trong công việc;
- Có kỹ năng quản lý thời gian,tư duy logic vàchịu được áp lực trong công việc;
- Có tinh thần học hỏi và cầu thị;
- Thành thạo MS Office, sử dụng các phần mềm [SAP/BPM].
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội huấn luyện:
- Được tham gia các khóa đào tạo tổ chức tại công
- Được đào tạo hội nhập, kiến thức chuyên môn, quy trình làm việc/vận hành, sản phẩm,… - Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Đồng nghiệp thân thiện - Phúc lợi:
Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo Luật lao động ban hành về chế độ tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định của Công ty.
- Phụ cấp khác :Phụ cấp cơm 28.000đ/ngày
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.