Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận yêu cầu nghiên cứu thử nghiệm từ cấp trên và lên kế hoạch thực hiện.
- Thực hiện các thử nghiệm để đánh giá nguồn nguyên liệu, công thức sản xuất, công đoạn, quy trình sản xuất, chế độ bảo quản, hạn sử dụng của sản phẩm.
- Xây dựng tiêu chuẩn nguyên liệu, quy trình sản xuất, tiêu chuẩn thành phẩm.
- Test nguyên liệu mới hoặc thay thế các nguyên liệu theo yêu cầu thực tế.
- Tìm hiểu các công nghệ sản xuất mới, nguyên liệu mới liên quan đến sản phẩm hiện hữu, sản phẩm mới theo định hướng phát triển sản phẩm của công ty.
- Theo dõi, ghi nhận, đánh giá và báo cáo các thử nghiệm đã thực hiện.
- Cung cấp thông tin liên quan đến bao bì, nội dung ghi nhãn mác cho các bộ phận liên quan.
- Tham gia test, đánh giá nguồn nguyên liệu nhập về.
- Cập nhật dữ liệu nghiên cứu và hồ sơ nghiên cứu.
- Khảo sát thị trường.
- Hỗ trợ sản xuất.
- Kiểm tra hạn sử dụng sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành học liên quan đến công nghệ thực phẩm, sinh hóa ứng dụng…
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Kiến thức về ISO, HACCP…
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Sử dụng thành thạo máy tính: Word, Excel, Powerpoint.
- Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.