Mô tả công việc
1. Quản lý hàng hóa
– Giám sát các nhân viên để đảm bảo:
• Hàng hóa đầy đủ, chất lượng tốt
• Tất cả hàng hóa và bảng giá trưng bày theo tiêu chuẩn
– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ bộ phận Giao nhận hàng hóa.
– Kiểm soát hàng tồn kho
– Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham gia kiểm kê theo lịch trình, chuẩn bị cho Ngày hội thành viên và các ngày Lễ.
2. Dịch vụ khách hàng:
– Cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
– Thông tin và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi trả hàng, v.v.
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng
– Tuân thủ các quy tắc của Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười và thái độ với khách hàng).
3. Doanh thu và lợi nhuận
– Cập nhật chỉ tiêu và doanh số bán hàng theo ngày
– Chịu trách nhiệm về việc đạt được mục tiêu doanh số của bộ phận.
– Lên kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
– Quan sát / thu thập thông tin / gợi ý từ các Trưởng nhóm về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng.
– Tập hợp và tổng hợp tất cả các báo cáo định về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ cạnh tranh và trình Quản lý trực tiếp.
4. Quản lý nhân sự
– Lập kế hoạch làm việc cho bộ phận hàng tháng
– Lập bảng phân công trực, ca trực cho nhân viên
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh và trong các tình huống đột xuất.
– Tham gia các hoạt động tuyển dụng và lựa chọn nhân sự của Bộ phận.
– Tạo động lực, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích họ phát triển nghề nghiệp.
– Xác định đội ngũ nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Yêu cầu công việc
– Kinh nghiệm quản lý tối thiếu 1 năm ngành bán lẻ
– Kỹ năng phân tích tốt
– Tư duy dịch vụ: phục vụ khách hàng có tâm
– Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, hấp dẫn
- THÊM Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh & thưởng kết quả làm việc
- Đầy đủ 3 loại bảo hiểm theo luật: BH Xã hội, BH Y tế, BH Thất nghiệp
- THÊM Bảo hiểm sức khỏe dành riêng cho Nhân viên ngay sau khi kết thúc thử việc
- THÊM Chiết khấu mua hàng hấp dẫn
- Nhiều chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn & kỹ năng mềm với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm
- Cơ hội phát triển đa dạng, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Tiệc nhân viên, nghỉ mát hàng năm
- Môi trường năng động với vô vàn các hoạt động nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần và trách nhiệm vì cộng đồng
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.