Mô tả công việc
MCT Tân Nguyên là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối máy công trình, phụ tùng máy công trình chính hãng tại Việt Nam.
Chúng tôi không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô và phát triển công ty lớn mạnh hơn. vì Vì vậy, MCT Tân Nguyên hiện đang tìm kiếm các ứng viên có năng lực, nhiệt huyết và mong muốn gắn bó phát triển lâu dài cùng công ty chúng tôi.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận để đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ mới;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Gọi điện và tư vấn về các sản phẩm của công ty.
- Chạy thị trường khai thác khác hàng (Sale nam)
- Báo cáo hiện quả kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 24 tuổi trở lên.
- Nam khỏe mạnh, có năng lực làm việc độc lập
- Nữ ngoại hình ưa nhìn, hướng ngoại.
- Năng động, nhiệt tình trong công việc, có khả năng giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng từ 2 năm trở lên.
- Nam biết lái xe là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản: 12.000.000 – 15.000.000 + Hoa hồng + Thưởng hấp dẫn (Không dưới 30.000.000)
- Phụ cấp ăn trưa.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Lương tháng 13
- Thời gian làm việc: Thứ hai – thứ sáu: 8:00 – 17:30 (nghỉ trưa: 12:00 – 13:30); Thứ bảy: 8:00-12:00. Ngày nghỉ hàng tuần: chủ nhật
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.