Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Điều phối hàng hoá các cửa hàng trong hệ thống, đảm bảo hàng hoá đầy đủ, kịp thời, đúng kế hoạch.
2. Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ hệ thống bán lẻ, lập kế hoạch sản xuất theo yêu cầu.gửi kế hoạch sản xuất và theo dõi tiến độ hàng về.
3. Theo kỳ, tổng hợp, thống kê số liệu doanh thu, kế hoạch hàng hoá của toàn hệ thống (tuần, tháng, quý, năm). Theo dõi, giám sát, đốc thúc cửa hàng tiến trình thực hiện chỉ tiêu doanh thu.
4. Hỗ trợ công tác hành chính cho các cửa hàng: sắp lịch làm việc, tổng kết công hàng tháng, thanh toán chi phí hành chính nhân sự; các loại đề xuất cần gửi lãnh đạo, phòng ban, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ ...
5. Phối hợp với cửa hàng trưởng thực hiện kế hoạch phát triển mẫu mới.
6. Thực hiện giám sát việc tuân thủ hình ảnh điểm bán theo sự phân công của Trưởng phòng.
7. Các công việc phát sinh theo sự phân công cửa trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên Chuyên ngành Kinh tế/ kế toán
- Có kiến thức chuyên môn về Kế toán, thống kê
- ≥ 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí hoặc tương đương
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office. Execl nâng cao
- Kỹ năng lập báo cáo và lập kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Trách nhiệm cao, tận tâm với công việc
- Chủ động, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.