Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Phụ trách kinh doanh lĩnh vực dịch vụ ăn uống:
- Lập kế hoạch, thực hiện các hoạt động, xây dựng kế hoạch và ý tưởng phát triển kinh doanh.
- Phát triển và duy trì hoạt động kinh doanh.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chăm sóc khách hàng.
- Triển khai thực hiện cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Làm việc, phối hợp cùng với các bộ phận khác của công ty để khảo sát và lập dự toán chi phí cho gói dịch vụ.
- Chuẩn bị các tài liệu, báo cáo, thuyết trình, đề xuất, hợp đồng liên quan đến khách hàng theo yêu cầu.
- Lập kế hoạch và thực hiện các nghiên cứu thị trường trên các phân khúc liên quan.
- Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Lương thỏa thuận theo vị trí và năng lực.
- Trình độ và lĩnh vực đào tạo: Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh, Nhân viên phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng.
- Các kỹ năng: Bán hàng, giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch công việc, quản lý thời gian, có khả năng tạo lập, duy trì, quản lý các mối quan hệ, có khả năng phối hợp làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.