Mô tả công việc
Phối hợp các phòng ban để hoàn thành hồ sơ nghiệm thu để kết thúc dự án
Hoàn chỉnh hồ sơ báo giá.
Quản lý nhân sự phòng và điều phối công việc đê đạt mục tiêu doanh số.
Tiếp nhận thông tin mời thầu, hồ sơ thầu hay báo giá.
Phản hồi khách hàng về các yêu cầu của hồ sơ thầu, yêu cầu báo giá
Giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
Triển khai thông tin hồ sơ mời thầu hay yêu cầu báo giá cho các bộ phận nội bộ công cty.
Theo dõi đơn hàng xuyên suốt từ lúc bắt đầu đến kết thúc.
Làm việc và phản hồi trực tiếp với khách hàng.
Theo dõi các phát sinh nội bộ công ty trong quá trình dự án đang triển khai.
Phối hợp các phong ban để xuất hàng hoàn thành từng đơn hàng.
Kiểm tra sàn lọc thông tin.
Yêu cầu công việc
Ngoại Ngữ Anh Văn Giao Tiếp tương đối.
Trên 5 năm kinh nghiệm trong Quản Lý Phòng Kinh Doanh và Theo dõi, quản lý hồ sơ, đơn hàng dự án nội thất trong nước.
Hiểu và có kiến thức về đọc các bản vẽ nội thất ở mức cơ bản cho giai đoạn báo giá.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Chuyên ngành: Đại học Ngoại Thương hoặc Đại Học Kinh Tế Ngành Kinh Tế Đối Ngoại, Đại Học Marketing, Đại Học Nông Lâm...
Năng động, ham học hỏi và chịu áp lực làm việc cường độ cao.
Quyền lợi
Có cơ hội gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm từ các Chuyên Gia nước ngoài;
Được đào tạo bồi dưỡng nâng cấp nghiệp vụ theo nhu cầu công việc;
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
Chế độ phúc lợi: Ốm đau, cưới hỏi, thai sản, thiếu nhi, học sinh giỏi,...đầy đủ.
Được thưởng tháng lương thứ 13.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.