Mô tả công việc
- Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên.
- Tạo điều kiện cho nhân viên phát huy năng lực của mình.
- Quản lý thu chi và lập báo cáo ngân sách gửi lên cấp trên.
- Lên kế hoạch quảng bá thương hiệu.
- Giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
- Kiểm soát giá bán hàng và lượng hàng tồn kho.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số đã đề ra.
- Chuẩn bị kho lưu trữ hàng hóa và khu vực trưng bày hàng hóa.
- Tính toán hiệu suất bán hàng và phân công nhân lực sao cho phù hợp.
- Đặt hàng, nhận hàng, xác nhận thay đổi giá cả và xử lý các sản phẩm bị hư hỏng hoặc trả lại.
- Xử lý các tình huống phát sinh khác.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 23-28 tuổi (Bắt buộc)
- Trình độ:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Thông thạo Microsoft office và Google
- Biết sử dụng phần mềm bán hàng
- Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm quản lý thời trang ít nhất 6 tháng
- Kỹ năng chuyên môn:
- Biết làm các bảng báo cáo theo ngày, tuần, tháng, phân tích số liệu
- Có khả năng truyền thông đến nhân viên
- Làm việc đội nhóm và tương tác tốt
- Quản lý đội Sale Online và Offline
- Yêu cầu khác:
- Có thái độ dấn thân và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT khi vào chính thức
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động
- Được đào tạo và tham gia các khóa huấn luyện để nâng cao kỹ năng
- Lương tháng 13
- 12 ngày phép năm
- Lương 9-15tr
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.