Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch
- Xác định Mục tiêu, xây dựng Chiến lược Kinh doanh - Marketing , Phát triển thị
phần/thị trường trong nước và quốc tế;
- Xây dựng Kế hoạch Kinh doanh - Marketing hàng tháng/quý/năm và ngân sách,
giải pháp triển khai thực hiện Kế hoạch.
- Xây dựng kế hoạch nguồn lực Phòng Kinh doanh & Marketing đảm bảo thực hiện
kế hoạch và mục tiêu đề ra.20%
2. Tổ chức điều hành và triển khai công tác Kinh doanh & Marketing
- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh theo định kỳ tháng/ quý / năm cho bộ phận trong Phòng
Kinh doanh
- Chỉ đạo và điều hành việc tổ chức và quản lý công tác Kinh doanh - Marketing theo
mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.
- Tổ chức nghiên cứu, phân tích kết quả khảo sát thị trường/dự báo thị trường/giá
cả/đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra đề xuất chính sách kinh doanh kịp thời; Chỉ đạo
triển khai nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
- Kiểm tra, đôn đốc, giám sát và triển khai các giải pháp thúc đẩy doanh số, lợi nhuận
kinh doanh.
- Quản lý ngân sách Marketing tổng thể theo tháng/quý/năm và từng chương trình
kinh doanh cụ thể.
- Chỉ đạo xây dựng và ban hành các văn bản, quy chế, quy trình, quy định và các
chính sách trong lĩnh vực Kinh doanh, Marketing.30%
3. Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan địa phương, nhà nước, nước ngoài, cơ
quan truyền thông về các vấn đề Marketing và Kinh doanh.
- Tìm kiếm, thiết lập và phát triển các mối quan hệ, nhà tài trợ tiềm năng cho hoạt
động truyền thông và kinh doanh.
- Quản trị và nâng cao hình ảnh thương hiệu và dịch vụ của công ty với nội bộ và đối
tác bên ngoài.
-Duy trì và thiết lập mối quan hệ hiệu quả với đối tác, khách hàng, …
Yêu Cầu Công Việc
1.Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,
Marketing…hoặc các chuyên ngành liên quan.
-Có kiến thức về quản trị chiến lược; Kiến thức xây dựng kế hoạch
Kinh doanh & Marketing
-Có kiến thức chuyên môn sâu về kinh doanh dịch vụ.
-Có kiến thức về xây dựng kế hoạch, triển khai công tác bán hàng,
kinh doanh dịch vụ Golf và khách sạn nghỉ dưỡng
-Có kiến thức về quản trị và phát triển thương hiệu, sản phẩm
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trở lên.
3. Ngoại ngữ: Sử dụng Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: 2,000 - 2,500 USD
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.