Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm nguyên vật liệu phù hợp để phát triển sản phẩm, đưa ra hướng sử dụng và kiểm tra NVL
- Thử nghiệm, cải tiến , xây dựng công thức sản phẩm
- Xây dựng thông số kỹ thuật sản phẩm
- Hỗ trợ khách hàng thử mẫu, sử dụng sản phẩm
- Phối hợp kinh doanh phát triển thị trường
- Giám sát , quản lý và bàn giao công thức sản xuất,
- Giám sát quá trình sản xuất và vận hành của công nhân.
- Kiểm soát và đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Phòng kỹ thuật ban hành
- Phối màu ,Phát triển sản phẩm hạt màu cho ngành nhựa
- Xử lý sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất
- Theo dõi và đánh giá CLSP trong quá trình sản xuất.
Lập hồ sơ lưu trữ công thức và quy trình, báo cáo công việc theo tháng( hoặc tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt Nghiệp đại học Chuyên ngành hóa ( Ưu tiên ứng viên ngành Hóa Hữu cơ, Hóa Polyme, hóa dầu)
- Có kiến thức cơ bản hoặc sâu về các loại nhựa thông dụng PE, PP,PVC… và các loại nhựa Kỹ Thuật PC, ABS,PS..
- Hiểu biết về các loại nhựa, bột màu, Phụ gia cho ngành nhựa
- Có kinh nghiệm phát triển, cải tiến sản phẩm, đặc biệt là các ngành liên quan đến nhựa( chất độn, hạt màu, compound)
- Ưu tiên ứng viên chịu khó, nhiệt tình năng động , có đam mê tìm hiểu và có tư duy phát triển bản thân)
- Ngoại ngữ yêu cầu: Tiếng anh- tiếng Trung
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 30 Tr VND
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.