Mô tả công việc
Tóm tắt công việc:
Là thành viên của các đội bán hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối bán hàng cho các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách.
Bao phủ hàng hóa ở tất cả các cửa hàng trong khu vực được giao. Duy trì mức tồn kho tối ưu cho các cửa hàng bán lẻ
Quản lý doanh số, công nợ, trong khu vực phụ trách
Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và trưng bày trong khu vực được giao
Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết
Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày ngoài thị trường
Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giái đáp các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao
Phương tiện làm việc:
Nơi làm việc: 80% thời gian trên thị trường, 20% tại Nhà phân phối
Địa điểm làm việc:
Thái Nguyên
Vĩnh Phúc
Bắc Kạn
Bắc Giang
Hưng Yên
Yêu cầu công việc
Bằng cấp và kinh nghiệm:
Độ tuổi từ 20 – 40 tuổi
Tốt nghiệp PTTH trở lên (9/12 dưới 1990 có kinh nghiệm sale thị trường)
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (quạn trọng chịu khó, lanh lẹ, giao tiếp tốt, chịu làm, chịu đi)
Kỹ năng:
Thuyết phục khách hàng và giao tiếp tốt.
Biết cách giải quyết vấn đề.
Tính toán nhanh.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Phẩm chất cá nhân:
Có tinh thần học hỏi. Hợp tác trong làm việc
Nhanh nhẹn, năng động
Trung thực, tự tin, tôn trọng kỷ luật làm việc
Một số yêu cầu khác:
Có xe máy và bằng lái.
Sức khoẻ tốt
Quyền lợi
Chương trình học hỏi online cho Salesman mới
Được trang bị công cụ, kiến thức làm việc
Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn
Chế độ thăng tiến, đãi ngộ và tưởng thưởng xứng đáng theo năng lực
Bảo hiểm sức khoẻ U- care trong thời gian thử việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 21:50:02
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.