Việc làm Essence Grand Cruises

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Essence Grand Cruises
Nhân viên Thu ngân (Cashier)
Essence Grand Cruises
3.0
1 đánh giá 40 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6.5 - 7.5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hoàn Kiếm

Chi tiết công việc

Ca làm việc: linh hoạt theo các ca sau
- Ca sáng: 9h - 18h
- Ca chiều: 14h - 23h
- Ca gãy: 10h - 14h và 18h - 22h
Lưu ý: các ca kéo dài 9h đã bao gồm thời gian nghỉ ngơi 1 tiếng

1. Kiểm tra đầu ca
  • Kiểm tra toàn bộ quầy thu ngân: các máy móc, thiết bị, dụng cụ… vẫn đảm bảo làm việc tốt.
  • Kiểm tra sổ bàn giao thu ngân để nắm bắt tình hình hóa đơn trong ca trước hoặc các hóa đơn chưa thanh toán trong ca trước.
  • Kiểm tra số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn thanh toán có đủ dùng trong ca làm việc không, chủ động bổ sung kịp thời.
  • Xem xét số lượng tiền lẻ, chủ động đổi tiền để đáp ứng định ứng cho ca làm việc.
  • Kiểm tra hóa đơn giá trị gia tăng của ca trước, báo cáo quản lý khi phát hiện sai sót.
2. Ghi nhận thông tin order
  • Kiểm soát việc order của nhân viên phục vụ qua tab order thông qua máy chủ thu ngân
  • Thực hiện nhập thông tin và kiểm soát việc nhập thông tin vào phần mềm thu ngân.
  • Cân đối và lưu ý những món có giới hạn số lượng trong ngày để kiểm soát thông tin order
  • Đảm bảo các thông tin được nhập đủ và chính xác để khi in order cho các bộ phận hoặc hóa đơn thanh toán cho khách không xảy ra sai sót.
3. Thực hiện quy trình thanh toán cho khách
  • Nhận yêu cầu thanh toán từ nhân viên phục vụ, in phiếu tạm tính – kiểm tra tính chính xác và chuyển cho phục vụ kiểm tra lại trước khi mang ra cho khách, sau khi đối chiếu chính xác giữa các bên thì mới thanh toán cho khách.
  • Lưu ý thanh toán các khách có voucher khuyến mãi, coupon giảm giá, nhân viên, thẻ VIP,…
  • Khi khách thanh toán bằng tiền mặt: Nhận tiền thanh toán trực tiếp từ khách hoặc từ nhân viên phục vụ, kiểm đếm kỹ, kiểm tra tiền thật – giả, phân loại và cất vào ngăn kéo theo mệnh giá; trả lại tiền thừa - nếu có.
  • Trường hợp khách thanh toán bằng thẻ tín dụng, nhân viên thu ngân cần phải kiểm tra mã số thẻ, thực hiện thao tác cà thẻ chính xác và đối chiếu chữ ký của khách.
  • Kiểm tra lại các thông tin trên hóa đơn, đảm bảo tính chính xác và giao hóa đơn cho khách.
  • Lưu vào sổ theo dõi hóa đơn số lượng hóa đơn đã xuất ra trong ca làm việc.
4. Hỗ trợ, xử lý các vấn đề phát sinh trong ca làm việc
  • Ghi nhận thông tin order nếu khách order trực tiếp tại quầy thu ngân.
  • Phối hợp với nhân viên phục vụ tách – ghép bàn, quan sát khách – đảm bảo tất cả khách đến dùng bữa tại nhà hàng phải thanh toán đầy đủ trước khi rời đi.
  • Phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh như: khách hủy món đã gọi, in sai hóa đơn,…
  • Nhanh chóng báo cáo với cấp trên các sự cố phát sinh với máy móc – thiết bị phục vụ hoạt động tính tiền cho khách để được hỗ trợ xử lý kịp thời.
  • Thực hiện yêu cầu đổi tiền mặt cho khách nhưng vẫn phải đảm bảo đủ định mức quy định.
5. Công việc cuối ca
  • Thực hiện việc kiểm – đếm số tiền thu được trong ca phục vụ, đảm bảo khớp với số liệu ghi nhận trong phần mềm thu ngân và tiến hành bàn giao cho người nhận theo mẫu của nhà hàng cùng với bản in các báo cáo ca, giao dịch thẻ, settlement…
  • Thực hiện việc lập các báo cáo hàng ngày: báo cáo cân đối chi tiết bán hàng, bảng cân đối bán hàng thực tế, báo cáo doanh thu… theo quy định của nhà hàng. (Với thu ngân ca tối).
  • Sắp xếp lại các loại giấy tờ, chứng từ, hóa đơn… cho gọn gàng.
  • Lưu các nội dung cần lưu ý vào sổ giao ban thu ngân.
  • Vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc.
6. Tiếp nhận, kiểm tra các loại hóa đơn, chứng từ kế toán (nhập liệu)
  • Nhận hóa đơn và chứng từ kế toán từ các bộ phận.
  • Xem xét tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ của các chứng từ theo quy định.
  • Nhập dữ liệu vào phần mềm.
  • Lưu trữ các hóa đơn, chứng từ có hệ thống.
7. Mua hàng
  • Tiếp nhận yêu cầu mua hàng của các bộ phận
  • Kiểm soát số lượng hàng hóa, tồn kho và gọi hàng theo yêu cầu
  • Hỗ trợ kiểm kê hàng hóa khi cần thiết


Khu vực
Báo cáo

Essence Grand Cruises
Essence Grand Cruises Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Du thuyền Essence Grand Superyacht (có tên đầy đủ là Essence Grand Ha Long Bay SuperYacht) sắp ra mắt (dự kiến tháng 10/2023) mang hơi thở của một resort đẳng cấp 6 sao giữa lòng di sản. Trải nghiệm Essence Grand Superyacht, du khách sẽ đắm mình vào vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và vô cùng sang trọng của siêu phẩm hàng đầu trên Vịnh Hạ Long.

Với sứ mệnh bảo tồn di sản thiên nhiên và thúc đẩy du lịch bền vững, Du thuyền Essence Grand Hạ Long đã giới thiệu hành trình thân thiện với môi trường đầu tiên tại Việt Nam. Siêu du thuyền được trang bị hệ thống điều hòa không khí Chiller do Daikin sản xuất tại Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn siêu du thuyền quốc tế 5-6 sao. Khác với các hệ thống điều hòa truyền thống sử dụng gas để làm mát và thải khí nóng trực tiếp ra môi trường, hệ thống Chiller sử dụng môi trường làm mát (nước tuần hoàn qua các không gian cần làm mát) với nước biển làm môi trường tản nhiệt. Ngoài ra, du thuyền còn được trang bị hệ thống tách dầu-nước 15ppm của HAN YOUNG (Hàn Quốc) được chứng nhận bởi KR (Hàn Quốc) và VR (Việt Nam), đảm bảo xử lý dầu trong nước thải đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thiết bị này tách dầu và nước, chứa dầu bẩn để xử lý đồng thời thải nước sạch ra môi trường. 

Essence Grand Hạ Long Bay Cruise I là du thuyền duy nhất trên Vịnh Hạ Long sử dụng sơn cao cấp của International Paint (Hà Lan), với giá trị đầu tư cao gấp 3 đến 4 lần so với sơn thông thường. Loại sơn thân thiện với môi trường này có khả năng chống bám bẩn thông qua phương pháp tự đánh bóng, loại bỏ việc sử dụng các hóa chất độc hại thải ra môi trường nước và được các nước phát triển và IMO chấp thuận. Ngoài ra, quy trình sơn tuân thủ các tiêu chuẩn PSPC (Tiêu chuẩn Hiệu suất cho Lớp phủ Bảo vệ), kéo dài độ bền của sơn trong hơn 15 năm, bảo vệ thân tàu và các kết cấu thép bên trong khỏi bị ăn mòn bởi nước biển, do đó tăng tuổi thọ của du thuyền, giảm nhu cầu về sơn lại, hạn chế tối đa việc thải sơn cũ ra môi trường, góp phần bảo vệ môi trường biển và đất liền xung quanh các nhà máy đóng tàu. 

Những nghề phổ biến tại Essence Grand Cruises

Bạn làm việc tại Essence Grand Cruises? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Essence Grand Cruises

Essence Grand Cruises

Click để đánh giá