Mô tả công việc
- Manage HR-related paperwork
- Assist internal and CSR activities
- In-charge internal documentation filing
- Other administrative tasks as assigned
Quyền lợi được hưởng
- Training & Development
- Meals
- Shuttle bus
- Allowance
Yêu cầu công việc
- Minimum of college education completion is required.
- Must present a well-groomed appearance.
- Hardworking, reliable, and able to multi-task efficiently.
- Solid organizational and time-management skills.
- Proficient in MS Word, Excel, PowerPoint.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ về cổng 3 của The Grand Ho Tram hoặc liên hệ Hotline: 0913 339 773 để biết thêm chi tiết
Submit Resume via Hoteljob
For any job inquiry, please contact Recruitment Department:+84 254 378 8125/ +84 254 378 8130
Hotline: 0913 339 773
Address: Phuoc Thuan, Xuyen Moc, Ba Ria - Vung Tau, Viet Nam
Tại Frasers Hospitality, thương hiệu đặc trưng của chúng tôi về các dịch vụ đổi mới và nhiều cơ sở vật chất toàn diện đã góp phần tạo nên thành công của chúng tôi trong việc đưa Frasers trở thành một trong những công ty quản lý căn hộ dịch vụ có thương hiệu hàng đầu.
Từ những bất động sản hàng đầu tại Singapore, Frasers đã mở rộng và hiện có mặt tại các thành phố cửa ngõ lớn như: Bahrain, Bangkok, Bắc Kinh, Budapest, Thành Đô, Doha, Dubai, Edinburgh, Glasgow, Hà Nội, Hồng Kông, Istanbul, Jakarta, Kuala Lumpur , London, Manila, Melbourne, Nam Kinh, New Delhi, Osaka, Paris, Seoul, Thượng Hải, Thâm Quyến, Singapore, Tô Châu, Sydney, Thiên Tân, Bangalore, Quảng Châu, Perth, Vô Tích, Chennai.