Việc làm Fraser Suites

Cập nhật 17/11/2024 00:39
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
Fraser Suites In Hanoi
Mua hàng quốc tế
Fraser Suites
116 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thực hiện mua sắm theo đề xuất của bộ phận liên quan

  • Nhận đơn hàng từ BP KHSX, kiểm tra tính hợp lý của đơn hàng sau đó thông tin lại KHSX. Trường hợp đơn hàng đã hợp lý, tiến hành đặt hàng NCC.
  • Đối với mặt hàng mới cần so sánh giá, đàm phán và trình trưởng BP phê duyệt.
  • Kiểm tra đơn hàng, ký xác nhận cho NCC, xác nhận thông tin ngày dự kiến giao hàng cho KHSX.
  • Trường hợp cần làm hợp đồng thì kiểm tra thông tin hợp đồng, trình cấp trên ký. (Trước khi trình cấp trên ký cần ký nháy đầy đủ).
  • Theo dõi tiến độ ETD, ETA.
  • Xác nhận các đơn hàng trên phần mềm liên quan các mặt hàng trong danh sách mặt hàng phụ trách mua.
  • Thực hiện thủ tục thông quan lô hàng để đưa hàng về kho.
  • Thông báo kế hoạch hàng về cho người phụ trách trong phòng gửi lịch hàng về cho nhà máy trước 3h chiều hàng ngày.
  • Nhập giá và chi phí vào phần mềm.
  • In phiếu nhập, ký và kẹp vào BCT thanh toán gửi cho kế toán thanh toán.
  • Xử lý hàng lỗi hỏng phát sinh. Ngày thứ Hai hàng tuần gửi báo báo cho trưởng bộ phận về tình hình hàng lỗi hỏng và tiến độ xử lý

2. Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với nhà cung cấp

  • Cập nhật thông tin liên quan đến nhà cung cấp: Năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển,...để mọi thời điểm lựa chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
  • Lên kế hoạch thăm viếng, đánh giá NCC.
  • Tiếp đón, lên lịch trình làm việc với NCC khi NCC đến làm việc với công ty cũng như báo cáo chi tiết cuộc họp với NCC cho cấp trên nắm được
  • Thường xuyên kiểm tra, nắm bắt thông tin giá cả thị trường để nắm được tình hình giá cả; nhu cầu, tỷ giá và tham mưu cho cấp trên nắm được thông tin để ra quyết định.
  • Tham gia công tác tham vấn hải quan khi được yêu cầu.
  • Phối hợp cùng ban phát triển sản phẩm để đưa sản phẩm mới về đúng tiến độ.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên: Ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,Thương mại, Marketing...
  • Tiếng Anh giao tiếp (bắt buộc), Tiếng Trung giao tiếp (tham chiếu)
  • Hiểu biết về công tác xuất nhập khẩu
  • Am hiểu nguyên vật liệu, dây chuyền sản xuất
  • Năng động, sáng tạo, liên tục cập nhật tình hình biến động của thị trường, tự tin, xử lý vấn đề linh hoạt, quyết đoán
  • Chủ động tham mưu, nhạy cảm phán đoán.
  • Làm việc từ 8h-17h, từ T2-T7

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà 319, 63 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Fraser Suites In Hanoi
Fraser Suites Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
51 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ

Tại Frasers Hospitality, thương hiệu đặc trưng của chúng tôi về các dịch vụ đổi mới và nhiều cơ sở vật chất toàn diện đã góp phần tạo nên thành công của chúng tôi trong việc đưa Frasers trở thành một trong những công ty quản lý căn hộ dịch vụ có thương hiệu hàng đầu.

Từ những bất động sản hàng đầu tại Singapore, Frasers đã mở rộng và hiện có mặt tại các thành phố cửa ngõ lớn như: Bahrain, Bangkok, Bắc Kinh, Budapest, Thành Đô, Doha, Dubai, Edinburgh, Glasgow, Hà Nội, Hồng Kông, Istanbul, Jakarta, Kuala Lumpur , London, Manila, Melbourne, Nam Kinh, New Delhi, Osaka, Paris, Seoul, Thượng Hải, Thâm Quyến, Singapore, Tô Châu, Sydney, Thiên Tân, Bangalore, Quảng Châu, Perth, Vô Tích, Chennai.

Những nghề phổ biến tại Fraser Suites

Bạn làm việc tại Fraser Suites? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Fraser Suites

Fraser Suites

Click để đánh giá