Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch chia hàng mới
- Lập kế hoạch châm size hàng hóa từ kho tổng cho các kênh bán
- Lập kế hoạch luân chuyển hàng lẻ size, hàng bán chậm từ CH bán kém sang CH bán tốt
- Theo dõi hành trình đơn lệnh chia hàng, đơn lệnh thu hồi, luân chuyển hàng
- Lập các báo cáo bán chậm, bán chạy
- Đề xuất tái sản xuất các mã sản phẩm hot
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các chuyên ngành Logistics, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc trong vai trò Nhân viên điều phối hàng hóa, nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh hoặc nhân viên kho.
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc.
- Biết lập kế hoạch và điều phối.
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt.
- Khả năng xử lý tình huống, ra quyết định nhanh chóng.
- Kỹ năng máy tính để quản lý dữ liệu đơn hàng và quy trình chuẩn bị, giao hàng và hoàn tất đơn hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Chúng tôi là Grand Mercure Danang, một thành viên tự hào của AccorHotels, cung cấp một địa chỉ quốc tế cao cấp của sự khác biệt. Khách sạn này, nằm trên khung cảnh độc quyền của Đảo Xanh, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cung cấp 272 phòng được thiết kế đẹp mắt với ảnh sáng ban ngày tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng. Hãy cùng Grand Mercure Danang phát triển sự nghiệp của bạn nhé!