Mô tả công việc
Làm việc tại: Văn phòng Quận 1 - HCM
- Nhận và xử lý các đơn hàng từ Khách hàng trong nước.
- Điều phối, sắp xếp việc giao nhận hàng với Kho, Phòng Kinh Doanh và Khách hàng
- Quản lý theo dõi tồn kho sản phẩm, nguyên liệu, số liệu và báo cáo tồn kho các đơn hàng của công ty
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên (leader là nam, người Việt )
- Các công việc khác do cấp trên giao
Yêu cầu công việc
- Nữ, độ tuổi từ 23 đến 27 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, word, power point,..)
- Tiếng Nhật (N3 trở lên)
- Năng động, hoạt bát, thái độ, tác phong tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9 – 10 triệu gross
- 1 năm thưởng 2 lần (từ 1 – 2 tháng lương)
- Đầy đủ BHYT + BHXH + BHTN theo qui định nhà nước, ngoài ra công ty còn mua thêm các loại BH khác cho nhân viên như: BH tai nạn 24h, BH công tác
- Các ngày nghỉ Lễ theo quy định nhà nước
- Các trợ cấp và quyền lợi khác của công ty: Du lịch hằng năm, quà tặng sinh nhật, lương tháng 13, thưởng cuối năm tài chính, giao lưu team hằng quý…
- Làm việc trong môi trường, văn hóa Nhật Bản
Thường xuyên có các khóa đào tạo kĩ năng mềm cho nhân viên
*Làm việc từ 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6
Chúng tôi là Grand Mercure Danang, một thành viên tự hào của AccorHotels, cung cấp một địa chỉ quốc tế cao cấp của sự khác biệt. Khách sạn này, nằm trên khung cảnh độc quyền của Đảo Xanh, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cung cấp 272 phòng được thiết kế đẹp mắt với ảnh sáng ban ngày tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng. Hãy cùng Grand Mercure Danang phát triển sự nghiệp của bạn nhé!