Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ:
- Chịu trách nhiệm doanh số theo từng tháng / quý / năm của những khu vực được phân công.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, mở rộng khách hàng mới.
- Nắm tốt các kỷ năng về sản phẩm: nguồn gốc, nguyên liệu, ứng dụng, đối tượng khách hàng sử
dụng…
- Làm báo cáo tuần về doanh thu, hàng hoá, số lượng khách hàng và tình hình tại khu vực phụ trách.
- Đề xuất chương trình khuyến mãi , chính sách giá cho chuỗi Nhà hàng, các Công ty cung cấp dịch vụ
xuất ăn công nghiệp, trường học,...
- Quản lý đội ngũ NVKD thuộc khu vực mình quản lý.
2. Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp
cận khách hàng hiệu quả.
3. Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp RSM .
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale kênh Horeca về ngành hàng : Nguyên liệu , Thịt bò, Cá , Hàng đông lạnh.
- Kĩ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập chịu áp lực cao.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, cầu tiến.
- Sử dụng Tốt tin học văn phòng…
- Có tính kỷ luật.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, chấp nhận giọng địa phương
- Ưu tiên sales ngoại tỉnh.Kỹ năng thương lượng, đàm phán và thuyết phục tốt;
- Không ngại khó khăn, thử thách và có thể chịu được áp lực làm việc với nhiều bên đối tác khác nhau;
- Tinh thần làm việc nhóm tốt, ý thức cao về tính chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Đặt cho mình câu hỏi “Tại sao, chuỗi nhà hàng bán thịt đông lạnh của nước ngoài lại phát triển mạnh trên đất Việt mình như vậy?”
Từ những câu hỏi tại sao, cùng lòng tự hào dân tộc, thương hiệu Bò tơ Nhân Phát đã được các founder Việt bắt tay vào hiện thực hóa, nhằm mục tiêu đưa đặc sản Việt vươn xa hơn, khẳng định và nâng tầm giá trị ẩm thực Việt trong lòng tất cả mọi người.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
Năm 2016, nhà hàng đầu tiên mang thương hiệu Bò Tơ Nhân Phát đã chính thức có mặt trên đất Sài Gòn tại 160 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6 là câu trả lời thiết thực nhất với mục tiêu đưa đặc sản Việt vươn xa hơn, khẳng định và nâng tầm giá trị ẩm thực Việt trong lòng tất cả mọi người.
Mission
Sứ mệnh mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng và dịch vụ; lan tỏa tinh thần tự hào thương hiệu Việt bằng cả trái tim. Bò tơ Nhân Phát đã và đang không ngừng nỗ lực hoàn thiện dịch vụ mỗi ngày. Đến với Bò tơ Nhân Phát, bạn không chỉ đơn thuần trải nghiệm một món ăn ngon mà còn là dịch vụ tử tế từ tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng. Không quá cầu kỳ nhưng vô cùng thoải mái và ấm cúng để họp mặt gia đình, bạn bè.