- Quản lý fanpage, trả lời tư vấn khách hàng trên các kênh bán hàng trực tuyến của Công ty. - Đăng bài trên các trang cộng đồng phù hợp với sản phẩm của Công ty. - Đề xuất triển khai, ứng dụng phần mềm hỗ trợ tư vấn khách hàng trên các nền tảng phù hợp. - Tổng hợp, thống kê báo cáo về khách hàng, đơn hàng hàng ngày hàng tháng. - Tổng hợp thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. - Xử lý bước đầu những khiếu nại và thắc mắc của khách hàng. - Xây dựng bộ tài liệu Q&A dành cho các nhóm sản phẩm. - Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo. - Quản lý dữ liệu khách hàng trực tuyến. - Phát triển và quản lý hệ thống CTV bán hàng online.- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. - Có khả năng viết bài bán hàng là một lợi thế. - Khả năng vi tính & internet tốt- Làm việc từ 8h30-17h30 từ T2- hết sáng T7. Nghỉ trưa 1.5 tiếng - Thưởng lương tháng 13, 14. Thưởng hấp dẫn khác hàng tháng, năm. - Du lịch hàng năm cùng Công ty, trải nghiệm dịch vụ 4-5 - Hỗ trợ máy tính, phụ cấp ăn trưa đồng phục, các trang thiết bị phục vụ công việc - Chế độ đầy đủ theo Luật. Đóng BHXH sau 2 tháng. - Thường xuyên được tham gia các sự kiện của Công ty: Sinh nhật, liên hoan, teambuildings, picnic, Year End Party, Hội nghị khách hàng,... - Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Cơ hội mua bảo hiểm sức khỏe. - Được tham gia các khóa đào tạo cơ bản và nâng cao của Công ty. - Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4-1/5, Quốc Khánh, Tết Dương lịch, tổ chức 8/3-20/10, quà cho con em Trung thu & Tết thiếu nhi,... - Môi trường năng động. Cơ hội thăng tiến, phát triển, gắn bó