Mô tả công việc
- Nhân viên sale online: Trả lời tin nhắn trên fanpage, chốt đơn, soạn hàng,...
- Trả lời tin nhắn, comment trên facebook, zalo
- Tư vấn khách hàng trên page
- Chốt đơn, lên đơn hàng và in bill
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trên page
- Quản lý page, check inbox của khách hàng
- Hỗ trợ tư vấn, CSKH của công ty (Không telesale)
- Xử lý vận đơn đơn hàng của khách hàng
- Quản lý, vận hành sàn thương mại điện tử (quản lý đơn hàng, thanh toán đơn hàng, hàng đi và hàng hoàn, hàng tồn).
- Upload sản phẩm lên gian hàng theo quy chuẩn của từng kênh bán.
Thời gian làm việc
- Parttime: Ca 4 Tiếng sắp xếp linh hoạt
- Fulltime Thứ 2 đến sáng thứ 7 từ 8h – 17h30
Yêu cầu công việc
- Nữ/Nam
- Biết đến các sàn thương mại điện tử uy tín như: Lazada, Shopee, Adayroi, TiKi, Sendo...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thực phẩm và am hiểu hoạt động trên các sàn Lazada, Sendo, Shopee, Tiki...v...v
- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với bản thân và công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng Chế độ lương, thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn
- Chế độ lương, thưởng xứng đáng theo năng lực