Mô tả Công việc - Tiếp nhận, quản lý thông tin khách hàng từ fanpage, website, zalo... do P MKT cung cấp - Chăm sóc khách hàng, gọi điện tư vấn, chốt đơn.... Theo data có sẵn/tìm kiếm data mới - Cập nhật, tương tác với khách hàng, khách hàng tiềm năng. Chăm sóc, chốt đơn, lên đơn cho khách hàng. - Cập nhật, thông báo tới khách các chương trình ưu đãi, khuyến mãi mới nhất. - Giải quyết thắc mắc, khiếu nại, phản hồi của khách hàng - Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng phòng. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòngYêu Cầu Công Việc - Ưu tiên có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên vị trí sales Online/telesale trở lên - Ưu tiên có kinh nghiệm mảng Dược - TPCN- Mỹ phẩm - Có kĩ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng - Chất giọng dễ nghe, rành mạch và rõ ràng - Có trách nhiệm với công việc, cẩn thận, nhiệt tình, ham học hỏi. - Có tư duy logic và khả năng nghiên cứu độc lập - Có thể tiếp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm để hướng dẫn, đào tạo thêm nghiệp vụ, kĩ năng chăm sóc KH. Ưu tiên tuyển dụng ứng viên cuối 9x, sinh năm 2k, cần gây dựng team trẻ, nhiệt huyếtChế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương