Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác liên quan đến thanh toán tiền lương, thưởng, chế độ đãi ngộ cho Văn phòng Tập đoàn và 1 số đơn vị thành viên
- Thực hiện khai báo, quyết toán thuế TNCN theo quy định của Pháp luật
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe cho người lao động
- Tư vấn, trả lời các hỏi đáp của CBNV về chính sách, chế độ liên quan theo yêu cầu
- Thực hiện các thủ tục nhân sự (hợp đồng lao động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, khen thưởng, kỷ luật...)
- Theo dõi việc tuân thủ các quy định của công ty, thực hiện triển khai các chế độ chính sách định kỳ đến người lao động
- Tham gia xây dựng các quy chế, quy định về tiền lương, tiền thưởng và chế độ đãi ngộ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực và các ngành liên quan
-Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên từng làm lĩnh vực sản xuất, bán lẻ, thương mại dịch vụ
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng;
- Có khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập. Chủ động trong công việc, nhanh nhẹn, nhiệt tình chịu khó học hỏi, cẩn thận, trung thực;
-Kỹ năng hoạch định tổ chức, sắp xếp & lưu trữ tài liệu khoa học và hiệu quả.
-Linh hoạt giải quyết tình huống phát sinh.
A plus luôn đồng hành và cam kết đưa thế hệ trẻ việt nam sẽ trở thành công dân toàn cầu: có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở để không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà góp phần cho sự phát triển chung của cộng đồng thế giới và tôn vinh những bản sắc riêng của dân tộc. Để làm được điều đó Aplus sẽ hướng tới sự phát triển toàn diện, bền vững và trở thành hệ thống Trung tâm anh ngữ quốc tế- mầm non song ngữ chất lượng tốt nhất ở Việt Nam và khu vực.