Mô tả công việc
- Đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh sạch sẽ theo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Đảm bảo giám sát việc cung cấp danh mục đồ ăn và thức uống phục vụ khách hàng;
- Bảo quản các dụng cụ làm việc
- Chịu trách nhiệm và thực hiện đào tạo, huấn luyện nhân viên, đảm bảo khách hàng được chăm sóc và hỏi han từ các nhân viên.
- Đảm bảo sẵn sàng trang thiết bị, dụng cụ phục vụ khách;
- Chịu trách nhiệm quản lý nhân viên, phân lịch làm việc,... khi Trưởng BP vắng mặt
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội học tập và thăng tiến trong công việc.
- Được nhận Service charge hàng tháng.
- Được xét tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.
- Được đóng BHXH, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
Yêu cầu công việc
• Tiếng anh giao tiếp tốt.
• Có kinh nghiệm lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên
• Kỹ năng vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
• Ưu tiên sử dụng phần mềm Smile
• Ưu tiên nữ giám sát.
Yêu cầu hồ sơ
- CV mô tả quá trình học tập và làm việc
Thông tin liên hệ
- Nộp CV về mail:
- Hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại: 0944.297.312
Holiday Inn là thương hiệu khách sạn đa quốc gia, thuộc Tập đoàn khách sạn InterContinental được niêm yết trên LSE. Ban đầu là một chuỗi nhà nghỉ ở Hoa Kỳ, ngày nay nó là một trong những chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới, với 435.299 phòng ngủ tại 3.463 khách sạn trên toàn cầu, phục vụ hơn 100 triệu đêm khách mỗi năm. Chuỗi khách sạn có trụ sở tại ba thành phố: Atlanta, London và Rio de Janeiro.