Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công ty CP Thương Mại & XNK CTCT Group được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa hàng chuẩn nước Úc về thị trường Việt Nam. CTCT Group hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc.Các dòng sản phẩm chủ lực như: Sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sữa....
Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiện đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3000 ++ đại lý trên khắp cả nước, ký kết hợp đồng độc quyền hàng chục mã với các hãng như: Vitatree, Brauer, Goodhealth,....
Vị trí này là cánh tay phải của CEO trong việc hỗ trợ, tham mưu và điều phối các hoạt động chung của doanh nghiệp, tập trung nhiều hơn vào các hoạt động Marketing và Kinh doanh. Vị trí này có cơ hội đào tạo và phát triển lên các vị trí quản lý cấp cao trong tương lai.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ Tổng giám đốc trong công tác vận hành phòng kinh doanh: giao tiếp, kết nối đội nhóm; thu thập và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh.
- Tham mưu, hỗ trợ Tổng giám đốc trong công tác lập và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng, quý.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề vận hành phòng kinh doanh.
- Theo dõi, checking báo cáo các chỉ số hàng tuần, tháng, quý.
Các công việc khác:
- Tham gia họp, đào tạo, coaching (từ các chuyên gia) trong quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Về thu nhập:
- Thu nhập: thỏa thuận 15.000.000 - 20.000.0000 hoặc hơn nếu năng lực phù hợp
- Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
- Review tăng lương cố định 2 lần/năm
- Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Phụ Cấp
- Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
Về các cơ hội phát triển:
- Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia, coaching và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ.
Về môi trường và con người:
- Các hoạt động kết nối (picnic, sinh nhật, workshop...) siêu thú vị định kỳ hàng tháng
- Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
- Các CLB cầu lông, chạy bộ, đạp xe tự do
- Văn phòng tiện ích: Ghế massage, thảm nghỉ trưa, tủ sách, tủ nước & đồ ăn nhẹ free
- Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN)
- Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, năng lượng tích cực và cầu thị.
- BGD lắng nghe và trân trọng đóng góp của nhân sự.
Địa điểm làm việc:
Tầng 3, Sảnh A, Tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Trên 24 tuổi.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm Sale thực chiến và quản lý nhân sự tối thiểu từ 2 năm trở lên.
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng lập mục tiêu, kế hoạch, checking, follow công việc và giải quyết vấn đề cho đội nhóm.
- Làm việc chi tiết, tỉ mỉ.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có trách nhiệm với công việc; Nhanh nhẹn, chủ động.
- Tư duy cầu tiến, học hỏi & đổi mới không ngừng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Holiday Inn là thương hiệu khách sạn đa quốc gia, thuộc Tập đoàn khách sạn InterContinental được niêm yết trên LSE. Ban đầu là một chuỗi nhà nghỉ ở Hoa Kỳ, ngày nay nó là một trong những chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới, với 435.299 phòng ngủ tại 3.463 khách sạn trên toàn cầu, phục vụ hơn 100 triệu đêm khách mỗi năm. Chuỗi khách sạn có trụ sở tại ba thành phố: Atlanta, London và Rio de Janeiro.