Mô tả công việc
- Quản lý nhân sự:
+ Sắp xếp ca, chấm công cho nhân viên
+ Tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác/ hoặc cho thôi việc đối với nhân viên bộ phận phục vụ
- Giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách,
- Xử lý các vấn đê phát sinh của nhân viên nhà hàng và khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tối thiếu 1-2 năm kinh nghiệm giám sát, vận hành nhà hàng thực tế, tương đương từ các chuỗi nhà hàng F&B. (Kiểm soát tốt COS/COL).
- Có niềm đam mê trong lĩnh vực F&B. Định hướng gắnbó lâu dài trong công việc.
- Có kiến thức về mô hình chuỗi nhà hàng, cafe.
- Nhiệt huyết, có khả năng dẫn dắt cửa hàng tốt và làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn ca: 624.000 đ/ tháng
- Thưởng KPIs
- Tham gia BHXH, BHYT,…
- Thưởng Lễ Tết, các chế độ Sinh nhật, Hiếu, Hỷ,…
- Thưởng thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ
-Lộ trình đào tạo & thăng tiến
- Đồng phục, công tác phí
Holiday Inn là thương hiệu khách sạn đa quốc gia, thuộc Tập đoàn khách sạn InterContinental được niêm yết trên LSE. Ban đầu là một chuỗi nhà nghỉ ở Hoa Kỳ, ngày nay nó là một trong những chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới, với 435.299 phòng ngủ tại 3.463 khách sạn trên toàn cầu, phục vụ hơn 100 triệu đêm khách mỗi năm. Chuỗi khách sạn có trụ sở tại ba thành phố: Atlanta, London và Rio de Janeiro.