Mô tả công việc
-
Tham gia các lớp đào tạo, huấn luyện, hội thảo của Công ty.
-
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, gọi tư vấn sản phẩm bảo hiểm.
-
Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ gồm tờ khai đăng ký mua bảo hiểm, giấy tờ tùy thân, sổ hộ khẩu/giấy tạm trú, giấy tờ chứng minh thu nhập, hồ sơ bệnh án, v.v.. tùy theo điều kiện của từng loại bảo hiểm.
-
Chăm sóc khách hàng trước và sau mua sản phẩm bảo hiểm: giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại và vấn đề của khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Độ tuổi: Từ 20 tuổi trở lên.
-
Đang học tại các trường Cao đẳng/ Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính – ngân hàng, Kinh tế,... các chuyên ngành liên quan.
-
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm, thuyết trình.
-
Tinh thần làm việc cầu tiến, ham học hỏi và trách nhiệm công việc cao.
Holiday Inn là thương hiệu khách sạn đa quốc gia, thuộc Tập đoàn khách sạn InterContinental được niêm yết trên LSE. Ban đầu là một chuỗi nhà nghỉ ở Hoa Kỳ, ngày nay nó là một trong những chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới, với 435.299 phòng ngủ tại 3.463 khách sạn trên toàn cầu, phục vụ hơn 100 triệu đêm khách mỗi năm. Chuỗi khách sạn có trụ sở tại ba thành phố: Atlanta, London và Rio de Janeiro.