Mô tả công việc
* Chức năng Quản lý – Vận hành Cửa hàng
– Xây dựng Kế hoạch, Doanh số bán hàng theo Tháng/Quý/năm.
– Triển khai & theo dõi tình hình doanh số từng Cửa hàng, phân tích và đưa ra các phương án phù hợp.
– Nắm được các Chương trình marketing của công ty. Triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện Chương trình.
– Xây dựng & đề xuất các Phương án tính thưởng cho NVBH nhằm kích thích tăng trưởng doanh thu.
– Phụ trách & Triển khai các công tác tại CH nhằm đảm bảo đúng tiêu chuẩn của của công ty đưa ra.
– Quản lý nhân viên trực thuộc của hàng được giao.
* Chức năng giám sát.
– Hàng ngày/ tuần đi giám sát hệ thống CH để nhắc nhở, hướng dẫn, đánh giá và giám sát việc thực hiện nội bộ, quy định.
– Giám sát các hoạt động của Nhân viên(thời gian làm việc, tác phong, quy trình làm việc, Trưng bày hàng hóa….)
– Giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mại
+ Kiểm tra, giám sát các hoạt động của CH
+ Hỗ trợ CH trong suốt quá trình chạy chương trình
+ Đảm bảo quyền lợi khách hàng & giải quyết khiếu nại
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, đề cao tinh thần học tập và phát triển.
• Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN
• Các chế độ, phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
– Nam, Nữ từ 25 tuổi trở lên
– Kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm ở vị trí tương đương trong hệ thống bán lẻ
– Từng giám sát từ 5 CH trở lên
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang, tiêu dùng nhanh.
– Kỹ năng quản lý, huấn luyện tốt
– Chịu được áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn.
Holiday Inn là thương hiệu khách sạn đa quốc gia, thuộc Tập đoàn khách sạn InterContinental được niêm yết trên LSE. Ban đầu là một chuỗi nhà nghỉ ở Hoa Kỳ, ngày nay nó là một trong những chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới, với 435.299 phòng ngủ tại 3.463 khách sạn trên toàn cầu, phục vụ hơn 100 triệu đêm khách mỗi năm. Chuỗi khách sạn có trụ sở tại ba thành phố: Atlanta, London và Rio de Janeiro.