Mô tả công việc
Hỗ trợ Quản lý cửa hàng quản lý việc kinh doanh tại cửa hàng.
Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm.
Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong cửa hàng trong mọi tình huống.
Hỗ trợ quản lý nhà hàng thực hiện kế hoạch làm việc, tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên
Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện, chương trình khuyến mại…
Báo cáo cuối ca, tuần, tháng và các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý…
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn: thỏa thuận theo năng lực, lương cứng từ 6- 8 triệu + phụ cấp + thưởng theo doanh thu và chỉ tiêu KPIs của nhà hàng.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến tại chuỗi nhà hàng có quy mô Top đầu thị trường hiện na
Yêu cầu công việc
- Thái độ tốt, nhiệt huyết và yêu thích công việc F&B
- Trình độ Excel cơ bản
- Có khả năng chịu áp lực công việc
- Có tư duy về chăm sóc khách hàng, quản lý chi phí, đào tạo nhân viên, quản lí nhân sự …
Yêu cầu hồ sơ
- Liên hệ ứng tuyển trực tiếp: 0989726652 (Hải)
Holiday Inn là thương hiệu khách sạn đa quốc gia, thuộc Tập đoàn khách sạn InterContinental được niêm yết trên LSE. Ban đầu là một chuỗi nhà nghỉ ở Hoa Kỳ, ngày nay nó là một trong những chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới, với 435.299 phòng ngủ tại 3.463 khách sạn trên toàn cầu, phục vụ hơn 100 triệu đêm khách mỗi năm. Chuỗi khách sạn có trụ sở tại ba thành phố: Atlanta, London và Rio de Janeiro.