Mô tả công việc
- Hỗ trợ công việc của nhân viên vệ sinh để đảm bảo môi trường sạch sẽ
- Lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong khách sạn theo công suất phòng,
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ và thiết bị vệ sinh, đồng thời phối hợp với Trưởng Bộ Phận để tìm hướng giải quyết;
- Kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Kiểm tra vệ sinh khu vực hành lang, tầng, thang máy, thang bộ được đảm bảo sạch sẽ, không có các chướng ngại vật chiếm lối đi, lối thoát hiểm.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp để đảm bảo yêu cầu của khách hàng được phân công cho nhân viên và hoàn thành kịp thời hàng ngày.
- Ghi chi tiết các công việc chưa thực hiện vào sổ giao ca và bàn giao cho ca tiếp quản.
- Báo cáo công việc theo ngày, tháng cho trưởng bộ phận buồng phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ và quyền lợi bảo hiểm theo quy định Nhà nước và Công ty
- Lương tháng 13
- Thưởng Lễ, tết
- Khám sức khỏe định kỳ và các hoạt động vui chơi, gắn kết, phát triển đội nhóm
- Được hướng dẫn đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc tiêu chuẩn khách sạn 4 sao
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm giám sát từ 1 năm
- Nhanh nhẹn, nắm bắt và xử lý tình huống nhanh chóng, linh hoạt giải quyết những yêu cầu và phàn nàn của khách hàng
- Có tính tỉ mỉ và sạch sẽ, để đảm bảo đánh giá chinh xác chất lượng dọn phòng của nhân viên buồng, đáp ứng yêu cầu của khách và tiêu chuẩn của khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành