Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách sử dụng trang thiết bị, đồ dùng, thức uống, đồ ăn có sẵn.
- Kiểm tra, giám sát, ghi nhận thông tin tài sản, xe ra vào công ty
- Kiểm tra tình trạng hoạt động cửa ra vào, các vật cản.
- Kiểm tra bình cứu hỏa, đèn điện, hệ thống chuông
- Phối hợp bộ phận khác xử lý sự cố liên quan đến an toàn, an ninh, trật tự.
- Đảm bảo hàng hóa Nhà cung cấp để gọn gàng, đúng nơi quy định.
- Phối hơp với kế toán ghi nhận thông tin, tình trạng hàng hóa
- Kiểm tra các khu vực, ngăn ngừa rủi ro gây ra tổn thất tài sản (các sự cố điện, nước, cháy, nổ) và các rủi ro khác do con người gây ra.
- Xếp ca làm việc cho các thành viên trong bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7.000.000 - 8.500.000 + Phụ cấp cơm 40k/ngày + Bonus theo doanh thu khách sạn
- Môi trường khách sạn 3 sao năng động, chuyên nghiệp
- Các chế độ và quyền lợi bảo hiểm theo quy định Nhà nước và Công ty.
- Lương tháng 13, Thưởng Lễ, tết.
- Khám sức khỏe định kỳ và các hoạt động vui chơi, gắn kết, phát triển đội nhóm.
- Được hướng dẫn đào tạo chuyên môn.
Yêu cầu công việc
- Trung cấp Quản trị NH & KS, hoặc có kinh nghiệm, hoặc đã qua đào tạo
- Nam từ 22 - 35 tuổi
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm
- Có sức khỏe
- Vui vẻ, hài hước, lạc quan
- Hiểu biết cơ bản về nghiệp vụ tiếp đón; tiếp nhận và vận chuyển hành lý khách
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản khách nước ngoài
- Chủ động, có trách nhiệm
Làm việc tại: Khách sạn Nhật Hạ 1 - 252B - 252C Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
SĐT: 0825.963.843
Yêu cầu hồ sơ
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành