Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận bếp hàng tuần
- Phân công, điều phối công việc cho các nhân viên trong bếp
- Giám sát hoạt động của bếp, đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng của nhà hàng
- Phụ trách chế biến món ăn được giao đúng tiêu chuẩn, chất lượng
- Phối hợp với bếp trưởng lên định lượng, công thức món ăn, menu mới
- Đào tạo, phân công bếp chính đào tạo nhân viên mới
- Kiểm kê, kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hóa đầu vào; quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bếp.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận từ 13-15 triệu/tháng
- PC ca gãy 500k/tháng, thưởng service charge hàng tháng tùy theo kết quả kinh doanh
- Ăn ca 2 bữa tại nhà hàng
- Tuần được nghỉ 1 buổi, 1 ngày phép/tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, quà dịp sinh nhật, dịp lễ, tết
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động với nhiều khả năng nâng cao kĩ năng nghề nghiệp & cơ hội thăng tiến.
- Được sử dụng dịch vụ của công ty với giá ưu đãi
Yêu cầu công việc
- Nam, sức khỏe tốt, tuổi từ 28 trở lên
- Thành thạo nấu các món Á/Âu.
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm đứng bếp phó nhà hàng mô hình tương đương, ưu tiên đã từng làm các nhà hàng quy mô lớn, cao cấp, khách sạn 3* trở lên
- Có khả năng sáng tạo
- Chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp, phân công công việc hợp lý.
- Làm được ca linh hoạt:
Ca gãy: 10h-14h và 17h30-22h
Ca sáng: 6h-14h, ca chiều 14h-22h
- Ưu tiên có bằng cấp chứng chỉ chế biến món ăn
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành