Mô tả công việc
- Đặt hàng và theo dõi các biểu mẫu và đồ dùng văn phòng Nhân sự.
- Trả lời cuộc gọi điện thoại và thư liên quan.
- Tạo hồ sơ nhân sự nhân viên mới.
- Hỗ trợ ứng viên trúng tuyển làm thủ tục hồ sơ.
- Duy trì không gian làm việc, lưu trữ hồ sơ ngăn nắp theo quy định.
- Trả lời các câu hỏi, yêu cầu và mối quan tâm của nhân viên và về các chương trình, chính sách và hướng dẫn của công ty và Nhân sự.
- Thông báo cho quản lý Nhân sự các vấn đề liên quan đến quan hệ nhân viên trong bộ phận hoặc cơ sở.
- Duy trì tính bảo mật và an ninh của hồ sơ, hồ sơ và thông tin của nhân viên và tài sản.
- Đảm bảo duy trì chính xác tất cả hồ sơ và hồ sơ của nhân viên (ví dụ: tài liệu phỏng vấn, I-9).
Quyền lợi được hưởng
- 2 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI.
- 05 ngày làm việc theo quy định | 02 ngày nghỉ tuần.
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn| Bãi để xe máy & ô tô miễn phí
- Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Nghỉ mát/ nghỉ phép hàng năm | Khám sức khỏe định kỳ.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn Marriott International.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương.
- Có tinh thần làm việc nhóm và phối hợp hiệu quá.
- Luôn giữ thái độ tốt trong công việc.
- Tư duy dịch vụ tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ tại: Hoteljob.vn
- Hotline: 0225 3266 888
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành