Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý bán hàng cho mảng khách hàng ngành bóng đèn công nghiệp và dân dụng.
- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển khách hàng mới.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại, thăm khách hàng cũ, phát triển mặt hàng mới, nắm bắt thị trường, báo cáo tình hình cho cấp quản lý.
- Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng phòng, giám đốc.
Quyền Hạn:
- Được quyền đi công tác các tỉnh lân cận và thành phố.
- Tham vấn cho trưởng phòng, giám đốc kinh doanh về số lượng, giá cả và mặt hàng.
- Liên hệ với khách hàng trong và ngoài nước qua email, điện thoại hoặc gặp trực tiếp.
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp với cơ hội thăng tiến.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Ưu tiên nam
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành sư phạm kỹ thuật điện và các ngành liên quan).
- Có 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, kinh nghiệm bán hàng
- Hoạt bát, chăm chỉ, chịu được áp lực, giao tiếp tốt.
- Đọc hiểu tiếng Anh cơ bản.
Quyền Lợi Ứng Viên:
- Lương: Thỏa thuận, thử việc hưởng 85%.
- Chế độ thưởng: Quý (1/2 tháng lương nếu đủ điều kiện), thưởng năm (tối thiểu 1 tháng lương).
- Hỗ trợ ăn trưa 25k/ngày, chi phí điện thoại, tiếp khách, công tác xa.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật và các chế độ khác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành