Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng Nhật qua Email để hướng dẫn khách hàng về các dự án sau:
- Kê khai thuế thu nhập cá nhân (PIT) cho khách hàng Nhật
- Lập tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp (CIT), thuế nhà thầu nước ngoài và thuế giá trị gia tăng (VAT) cho công ty Nhật Bản
- Lập báo cáo tài chính cho khách hàng Nhật Bản
- Tư vấn các vấn đề của khách hàng về kế toán và thuế dựa trên các câu hỏi của khách hàng
- Tham gia cuộc họp với khách hàng trong trường hợp cần thiết với tư cách là người liên hệ (Việt sang Nhật, Nhật sang Việt)
- Dịch các báo cáo kế toán, thuế và tin tức pháp luật của bộ phận sang tiếng Nhật để đăng lên website công ty và gửi cho khách hàng Nhật.
Yêu cầu công việc
- Đã sống ở Nhật trên 2 năm hoặc có N1
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Ưu tiên có kiến thức tốt về kế toán và hệ thống thuế của Việt Nam
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Biết VBA Excel, Power point là một lợi thế
- Có tinh thần đồng đội, năng động, nỗ lực, cống hiến và tinh thần cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 18- 22 triệu (gross)
• Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
• Thưởng tháng lương thứ 13 và theo kết quả công việc
• Tham gia BHXH theo quy định của pháp luật, Bảo hiểm tai nạn cho toàn thể nhân viên và bảo hiểm sức khoẻ từ cấp senior
• Chính sách đào tạo tốt về chuyên môn và kỹ năng mềm
Ứng viênđược tuyển sẽ được hưởng điều kiện làm việc tốt với môi trường làm việc thân thiện và sáng tạo, văn hóa doanh nghiệp cởi mở, phúc lợi và đãi ngộ cạnh tranh.
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành