Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, định vị và phát triển Bộ nhận diện thương hiệu của Chi nhánh
- Kiểm soát thông tin và hình ảnh thương hiệu của Chi nhánh trên Các kênh truyền thông.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với giới truyền thông và đối tác kinh doanh.
- Đầu mối Phối hợp tổ chức sự kiện, Các hoạt động liên quan đến việc quảng bá hình ảnh/thương hiệu.
- Tạo bài viết và chạy quảng cáo trên các phương tiện truyền thông của Chi nhánh
- Xây dựng các chiến lược marketing theo mùa.
- Tham gia và đồng hành các sự kiện địa phương
- Đề xuất Các chiến lược PR cho Ban Lãnh đạo.
- Phụ trách công tác chăm sóc khách hàng của Chi nhánh
- Các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo Đơn vị
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu:
- Nam/Nữ tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, truyền thông báo chí hoặc các ngành có liên quan.
- Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt
- Giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao, năng động, sáng tạo,.nhạy bén, cập nhật nhanh xu hướng mới đặc biệt là giới trẻ.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, hoà nhập nhanh vào môi trường làm việc mới
- Kỹ năng năng vi tính văn phòng tốt
- Liên hệ:
- Ms. Nguyễn Thị Huệ - nhân viên kế toán kiêm Hành chính nhân sự. Địa chỉ mail: [email protected], điện thoại: 0986 810 988
- Địa chỉ: 201 Đường Đặng Thái Thân, Phường Quang Trung, Thành Phố Vinh, Nghệ An
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành