Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Thực hiện các công việc đầu ca:
- Order hàng và nhận hàng. Kiểm tra hàng hóa: số lượng và chất lượng nhập vào.
- Kiểm tra tình hình hoạt động của các trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất của quầy bar.
2.Pha chế và cung cấp đồ uống theo yêu cầu của khách hàng:
- Nhận order đồ uống.
- Pha chế và cung cấp đồ uống theo order chính xác và đúng theo quy định của nhà hàng, cần chú ý các yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
3. Bảo quản và làm sạch các dụng cụ làm việc:
- Giữ quầy bar sạch sẽ, gọn gàng trong suốt quá trình phục vụ.
- Quản lý hàng hóa của bộ phận bar.
- Kiểm soát số lượng nhập xuất tồn của Bar hàng ngày.
4. Thực hiện các công việc cuối ca:
- Vệ sinh và sắp xếp công cụ, dụng cụ khi hết ca làm việc.
- Thực hiện cất trữ, bảo quản các loại đồ uống, nguyên vật liệu và chuẩn bị các công việc cho ca sau.
5. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng/ Giám sát nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nắm vững kiến thức về rượu và các loại trái cây
- Kinh nghiệm ít nhất một năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo các loại dụng cụ pha chế (Ưu tiên có chứng chỉ, đào tạo)
- Chấp nhận làm việc theo ca của Nhà hàng
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành