Mô tả công việc
- Chào hỏi khách, sắp xếp vị trí ngồi hợp lý cho khách.
- Tư vấn món ăn & thức uống cho khách, nhận order.
- Phục vụ món Theo order của khách
- Sẵn sàng đáp ứng yêu cầu, giải đáp thắc mắc của khách.
- Hỗ trợ Thực hiện thanh toán và tiễn khách ra về.
- Thu dọn bàn ăn và set up bàn mới chuẩn bị đón khách tiếp theo.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thưởng và phúc lợi nhân viên đầy đủ, tùy năng lực
- Mức lương thỏa thuận .
Yêu cầu công việc
- Chịu khó, chăm chỉ, thân thiện, có trách nhiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển .
Yêu cầu hồ sơ
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành