Mô tả công việc
Kiểm soát chất lượng dịch vụ
Chấm công cho công nhân
Phân công nhiệm vụ vị trí cho công nhân làm việc tại bộ phận
Hướng dẫn đào tạo công nhân.
Làm công việc khác do TP dịch vụ và BGĐ giao
Yêu cầu công việc
Thành thạo vi tính văn phòng.
Có kinh nghiệm giám sát công nhân làm vệ sinh tối thiểu 2 năm trở lên tại vị trí giám sát tòa nhà
Có kỹ năng đàm phán thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi
Được Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Tham gia team building, các hoạt động tham quan du lịch thường niên của công ty.
Hưởng tháng lương thứ 13, hưởng lễ tết theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 22:50:02
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành