Mô tả công việc
- Thu thập thông tin khách hàng, xây dựng kênh phân phối, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn, thuyết trình cho khách hàng về các dịch vụ thiết kế, thi công trang trí nội thất (công trình văn phòng, khách sạn, nhà hàng, showroom, căn hộ,...).
- Đàm phán hợp đồng thiết kế và thi công nội thất với khách hàng. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tính cách: Nhiệt tình, chăm chỉ, nhanh nhẹn và giao tiếp tốt.
- Có khả năng năng sắp xếp công việc, làm việc độc lập và làm việc nhóm. Có thể làm việc trong điều kiện áp lực cao.
- Sử dụng thành thạo: Tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point,...
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHYT, BHXH,... theo quy định pháp luật.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành