Mô tả công việc
- Lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ đưa ra giải pháp sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Đàm phán và ký kết hợp đồng đạt doanh số về cho công ty.
- Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về sản phẩm mới và đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc cùng đội ngũ nội bộ (ngành hàng, thiết kế, nội dung) cho ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Yêu cầu công việc
- Là một nhân viên nhiệt huyết, thiện chiến, tinh thần đồng đội và trách nhiệm cao trong mọi hành động, lời nói của mình.
- Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm ở vị trí tương đương, đã từng làm kinh doanh, bán hàng (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt, không ngọng và không giọng địa phương, ngoại hình thiện cảm
- Có tinh thần cầu thị, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt và có tư duy bán hàng
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, công cụ tìm kiếm và khả năng khai thác thông tin
- Ưu tiên trình độ Tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực + Thưởng theo doanh số
- Hỗ trợ cơm trưa 35.000 VND/ngày làm việc
- Chế độ làm việc 44h/tuần, làm 2 ngày Thứ 7 trong tháng
- Làm việc ở một môi trường đa quốc gia nâng cao sự hiểu biết và học tập
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty theo quy định
- Có chế độ BHXH đầy đủ, khám sức khỏe, du lịch hàng năm
- Được thưởng lễ, sinh nhật, Tết thưởng ít nhất 1 tháng lương tháng 13 theo chính sách của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành