- Nhiệm vụ chuyên môn
- Kiểm tra chính sách & xác nhận giá & tiến độ đóng tiền trên Phiếu tính giá, thông tin trên HĐVV/TTKQ/TTĐC/HĐTNHV/HĐMB/HĐCN,
- Xác nhận số liệu thanh lý và theo dõi hoàn trả cho khách hàng.
- Kiểm tra chính sách & xác nhận giá & tiến độ đóng tiền trên Phiếu tính giá, thông tin trên HĐVV/TTKQ/TTĐC/HĐTNHV/HĐMB/HĐCN,
- Xác nhận số liệu thanh lý và theo dõi hoàn trả cho khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật tiền, tiến độ thanh toán của dự án phụ trách lên phần mềm BĐS
- Nhập dữ liệu tiền phát sinh hàng ngày lên SAP các dự án chuyển đổi và realtime
- Báo cáo tiền thu hàng ngày và các báo cáo quản trị khác.
- Thông báo nộp tiền & gửi cho Khách hàng qua thư điện tử, tin nhắn
- Trả lời các thắc mắc của Khách hàng , Đại lý
- Phản hồi đơn thư hàng ngày theo email yêu cầu Khách hàng
- Theo dõi và đối soát HTLS định kỳ theo cam kết với NH
- Đối soát hoa hồng môi giới / thưởng nóng với các Đại lý. Tập hợp hồ sơ chứng từ liên quan đến thanh toán hoa hồng môi giới
- Theo dõi, đối soát doanh thu HHMG/TVĐQ/NCTT. Hạch toán doanh thu, thuế GTGT đầu ra và xuất hóa đơn GTGT tương ứng.
- Hoàn thiện, lưu trữ hồ sơ doanh thu HHMG/TVĐQ/NCTT và các hồ sơ khác liên quan
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Kiến thức
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Tài chính/Kế toán
- Có kinh nghiệm kế toán Bất động sản là một lợi thế
- Kỹ năng
- Có năng lực chuyên môn về kế toán
- Thành thạo một phố phần mềm kế toán thông dụng như Fast/Misa/SRP…
- Thành thạo Microsoft Office
- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc. Làm việc được trong môi trường áp lực cao
- Phẩm chất
- Trung thành, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận
- Dám chịu trách nhiệm khi thực hiện công việc được giao
- Kinh nghiệm
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành