Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng để có được đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Thu thập đầy đủ thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường, sản phẩm
mới, tình hình bán hàng của nhà thuốc.
- Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại và các chính sách, thông
tin từ công ty tới các nhà thuốc phụ trách.
B. QUYỀN LỢI
- Lương thưởng xứng đáng, hấp dẫn và không giới hạn cho những người thật sự có
năng lực tốt và cống hiến, có thể thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Được đào tạo thêm để nâng cao kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn.
- Được công ty hỗ trợ các phương tiện, công cụ trong tạo dựng mối quan hệ với khách
hàng.
- Được tối đa hóa việc phát huy khả năng làm việc trong một môi trường năng động,
chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh.
- Có cơ hội thăng tiến rõ ràng qua các chương trình thi đua nội bộ. Cơ chế thăng tiến
được thể hiện rõ ràng, minh bạch trong quy chế của công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của MegaSun như: giao lưu văn nghệ, du
lịch, từ thiện..
-- Thu nhập: Thỏa thuận.
C.
Yêu cầu công việc
- Đam mê và nhiệt huyết với công việc bán hàng
- Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp trở lên trong các ngành Y Dược, Kinh tế...
- Kĩ năng: Kĩ năng giao tiếp- đàm phán
Kĩ năng lập kế hoạch; có tư duy sắp xếp, tổ chức công việc
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ: QUA EMAIL. GỬI CV ĐẾN ĐỊA CHỈ
EMAIL:[protected info]
LIÊN HỆ : MRS VIỆT ANH SĐT: [protected info] ☎️
ĐỊA CHỈ: CÔNG TY CỔ PHẦN MEGASUN - PHÒNG 2203 - NHÀ 24T2 - HOÀNG ĐẠO
THÚY - CẦU GIẤY - HÀ NỘI
Thông tin thảo khảo trên website : [protected info]
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành