Mô tả công việc
- Chỉ tiêu/chỉ số:
+ Dự báo rủi ro tốc độ thực hiện doanh số/Markdown/Hàng tồn và đề xuất giải pháp theo ngành hàng
+ Nhận ngân sách, theo dõi, kiểm soát doanh số, Markdown và hàng tồn
- Tung hàng
- Mua hàng: Lập kế hoạch, triển khai và bảo vệ kế hoạch mua hàng theo mùa vụ đến mã chi tiết theo ngành hàng của từng điểm bán
+ Lập kế hoạch tung hàng và treo bán
+ Kiểm soát hoạt động tung hàng và treo bán
- Bán hàng
+ Phối hợp Sales/Marketing và kiểm soát các hoạt động bán hàng liên quan đến ngành hàng và yêu cầu điều chỉnh nếu cần thiết để tối ưu hóa chỉ tiêu/chỉ số
+ Lập kế hoạch bán hàng theo sản phẩm và đề xuất các phương án hành động
+ Theo dõi tốc độ bán và triển khai re- order
- Các công việc khác
+ Hướng dẫn và đào tạo nhân viên khối cửa hàng về kiến thức sản phẩm
+ Báo cáo đánh giá sản phẩm và các hoạt động bán hàng của thương hiệu/thị trường/đối thủ cạnh tranh định kỳ
+ Các nhiệm vụ khác được phân công
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nữ, sinh năm từ 1996 trở lên, có gu thẩm mỹ ổn định
- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành liên quan tới kinh tế như Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài chính, Kế toán,…
- Khác: cầu thị, cẩn thận, chịu được áp lực
- Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành bán lẻ, thời trang
- Có kiến thức về quản trị Merchandising, thời trang
- Kỹ năng phân tích số liệu; lập và triển khai kế hoạch; quản trị rủi ro và xử lý tình huống trong vận hành bán hàng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 00:45:02
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành