Mô tả công việc
- Chịu hoàn toàn trách nhiệm về thức uống như: chất lượng, số lượng, cách bày trí và sự sạch sẽ.
- Cùng với Quản lý nhà hàng và bộ phận kho quyết định số lượng các loại nước uống cần chuẩn bị để bán trong ngày.
- Thực hiện đơn đặt hàng hàng ngày dành cho nước uống để dự trữ chuẩn bị.
- Hàng ngày kiểm tra chất lượng các loại trái cây tươi và thời hạn sử dụng của các loại nước uống có cồn hay không có cồn.
- Sửa sang những chi tiết không được đẹp mắt hoặc các thiết bị của quầy bị hư hỏng nhẹ; Đề nghị lên cấp quản lý cao hơn những hoạt động sửa chữa cần thiết.
- Thường xuyên có những trao đổi với Quản lý nhằm đẩy mạnh hoạt động của quầy Bar, các chương trình khuyến mãi và các cách kiểm soát chi phí.
- Hướng dẫn tất cả nhân viên quầy bar việc tuân thủ nghiêm túc các quy định về an toàn và các nguyên tắc của nhà hàng.
- Thông báo, hướng dẫn thực hiện những quy định về tác phong, tư cách cho nhân viên quầy bar mới được tuyển.
- Kiểm tra hàng tuần và dọn sạch sẽ khu vực quầy bar.
- Cùng với kho, kế toán kiểm kê hàng hóa hàng tuần/ hàng tháng
- Thực hiện những công việc khác khi có sự phân công của quản lý cửa hàng, quản lý bộ phận.
- Thay thế cho người đứng trực tiếp pha chế trong những ngày người đó nghĩ phép hay nghĩ lễ.
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương hấp dẫn, theo năng lực + thưởng phí phục vụ. Competitive salary, depend on the service charge bonus.
2. Phụ cấp ca đêm, ca gãy và ngoài giờ theo quy định. Allowance for night shift, split shift and overtime as prescribed by policy.
3. Điều chỉnh tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh thực tế. Annual salary increasement based on actual business result.
4. Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định. Social, Unemployment, Health, 24/24 Personal Accident Insurance according to Law.
5. Phúc lợi: Benefit:
- Hỗ trợ suất ăn, gửi xe, đồng phục và giặt ủi. Duty meal, parking lot, uniform and laundry service are provided.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh. Bonus in the Public holidays and New Year based on company policy from time to time.
- Chương trình khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng, quý & năm. Employee recognition program for month, quarter & year awards.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến. Professional working environment, opportunity to develop in career path.
- Các phúc lợi khác (sinh nhật, đám cưới, mừng sinh con, nằm viện, ...) theo chính sách công ty. Other allowances (birthday, wedding, baby welcome, hospitalization...) based on company policy.
Yêu cầu công việc
- 3-5 năm kinh nghiệm vị trí Bartender, hoặc 1 -2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 4-5 sao
- Có khả năng sáng tạo các món đồ uống mới (cocktail, mocktail, sinh tố, cà phê, trà, v.v.) dựa trên xu hướng hiện đại và thị hiếu của khách hàng
- Kinh nghiệm quản lý chi phí
- Chứng chỉ pha chế
Yêu cầu hồ sơ
Hotel de l'Opera nằm cách Nhà hát lớn xinh đẹp của Hà Nội chỉ một bước chân. Khách sạn chắt lọc những gì tốt nhất của Hà Nội – điểm nhấn thuộc địa trong kiến trúc và thiết kế nội thất sân khấu tương phản với không gian hiện đại để giải trí. Khách sạn là khách sạn boutique đầu tiên ở trung tâm Hà Nội, có 107 phòng và dãy phòng; mỗi nơi đều là một nơi tôn nghiêm được coi là cẩn thận của sự thoải mái xa hoa, với mọi tiện nghi xa hoa và sự tiện lợi được kết nối của Thế kỷ 21 được lựa chọn thủ công cho chất lượng của nó. Các nhà hàng, quầy bar, WiFi miễn phí đều kết hợp với nhau để mang đến một điểm nhấn hoạt động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành