1. Công tác PR & MARKETING
- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường đưa ra ý tưởng PR & marketing, xây dựng thương hiệu cho IDEA Group;
- Xây dựng kế hoạch, ngân sách cho hoạt động PR & marketing cho IDEA Group;
- Xây dựng và tổ chức duy trì, chăm sóc, theo dõi và đánh giá hiệu quả các kênh truyền thông của IDEA Group gồm: Website, Facebook; Youtube; Fanpage; SEM; Event …;
- Lên ý tưởng và tổ chức thiết kế các nội dung phục vụ PR & Marketing liên quan đến Công ty và sản phẩm của Công ty: Profile, Video; Hình ảnh; Banner, Logo, ….;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí, truyền hình, hiệp hội cơ khí chế tạo, ….;
2. Tổ chức điều hành phòng MARKETING
- Xây dựng kế hoạch và phân công công việc cho nhân viên Phòng thực hiện theo KHMT của Công ty;
- ây dựng đội ngũ, đào tạo, hướng dẫn, đánh giá nghiệp vụ chuyên môn của nhân viên trong phòng Marketing;
- Cùng phòng HCQT xây dựng ngân sách, định biên nhân sự Phòng Marketing;
- Cùng phòng HCQT xây dựng tiêu chuẩn đánh giá KPI cho Phòng và các nhân viên trong Phòng;
3. Công tác khác
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan để hoàn thành tốt nhiệm vụ;
- Cùng Giám đốc kinh doanh đối ứng, chăm sóc khách hàng khi được điều động;
- Thực hiện các công tác khác khi được Chủ tịch HĐQT/Tổng GĐ Tập đoàn, Giám đốc Kinh doanh phân công, giao triển khai;