Bộ Tài chính có nhu cầu tuyển dụng 4 nhân viên hợp đồng làm việc tại bộ phận Lễ tân – Tổng đài và 9 nhân viên lái xe làm việc tại Đội xe, trực thuộc Văn phòng Bộ Tài chính. Các ứng viên trúng tuyển sẽ làm việc tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, cụ thể như sau:
Theo đó đối với nhân viên lễ tân: Làm việc 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần tại Cơ quan Bộ Tài chính (số 28 Trần Hưng Đạo, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội hoặc số 6, 8 Phan Huy Chú, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội).
Đối với nhân viên lái xe: Làm việc 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần và khi phát sinh (được tính thời gian làm thêm giờ theo quy định) tại Đội xe Bộ Tài chính (23 Tông Đản, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) hoặc Cơ quan đại diện Văn phòng Bộ Tài chính tại TP. Hồ Chí Minh (số 138 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh).
Yêu cầu chung: Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam; Có lý lịch rõ ràng; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ hoặc đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn; đưa vào trường giáo dưỡng; đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc và đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc; không trong thời gian bị cấm hành nghề hoặc cấm làm công việc liên quan đến công việc ký kết hợp đồng.
Về yêu cầu cụ thể đối với nhân viên lễ tân: Nữ đủ 21 tuổi trở lên và không quá 35 tuổi; cao 1m60 trở lên; Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; Ngoại ngữ: Tiếng Anh tương đương trình độ B trở lên; Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm; Có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có kỹ năng xử lý tình huống tốt để giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
Về yêu cầu đối với lái xe: Nam đủ 21 tuổi trở lên và không quá 40 tuổi; tốt nghiệp THPT trở lên; có bằng lái xe chuyên nghiệp từ B2 trở lên và kinh nghiệm lái xe ít nhất 05 năm; đạt yêu cầu khi sát hạch thực tế lái xe; Có phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần phục vụ nhiệt tình, trách nhiệm, chuyên nghiệp.
Hồ sơ đăng ký ứng tuyển vị trí nhân viên lễ tân và lái xe gồm: Đơn dự tuyển (có đầy đủ thông tin liên lạc gồm: địa chỉ nơi ở, địa chỉ email, số điện thoại liên hệ…); Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; Giấy khám sức khỏe của bệnh viện cấp huyện trở lên; bản sao văn bằng, chứng chỉ có công chứng/chứng thực của cơ quan có thẩm quyền.
Mức lương: Theo thỏa thuận nhưng không thấp hơn mức lương tối thiểu vùng theo quy định của Chính phủ tại Nghị định số 74/2024/NĐ-CP ngày 30/6/2024 (4.960.000 đông/tháng); được xem xét nâng lương theo quy định của Nhà nước; được hưởng các quyền lợi về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định hiện hành của Nhà nước.
Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:
Đối với hồ sơ ứng viên vị trí Lễ tân – tổng đài: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính (tầng 1) trụ sở Cơ quan Bộ Tài chính (28 Trần Hưng Đạo, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội).
Đối với hồ sơ ứng viên vị trí Lái xe: Hồ sơ nộp trực tiếp tại 02 địa chỉ: Phòng Hành chính (tầng 1) trụ sở Cơ quan Bộ Tài chính (28 Trần Hưng Đạo, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) và Cơ quan đại diện Văn phòng Bộ Tài chính tại TP. Hồ Chí Minh (số 138 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh).
Thời gian nhận hồ sơ: Dự kiến từ ngày 09/9/2024 đến ngày 15/9/2024 (từ 8h đến 17h các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6).
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt