Mô tả công việc
- Giải quyết những khiếu nại, yêu cầu của khách hàng đối với căn hộ bán ra.
- Chủ động xây dựng thêm nguồn khách hàng để hỗ trợ công việc.
- Chăm sóc khách hàng cho đến khi khách hàng phát sinh nhu cầu
- Chốt giao dịch với khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc kinh doanh.
- Tiếp nhận DATA NÓNG để liên hệ khách hàng. Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác các thông tin về dự án cho khách.
Yêu cầu công việc
- Tuy nhiên, nếu ứng viên có kinh nghiệm Telesale; bán bất động sản, oto, tài chính,... sẽ là một lợi thế.
- Tuổi: không giới hạn.
- Không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ được đào tạo bài bản.
- Năng động, nhiệt tình, cầu tiến, ham học hỏi.
Quyền lợi
- Thu nhập: LCB + hoa hồng: LCB 5- 10 Triệu + hoa hồng. Thu nhập trung bình từ 40Tr/Tháng.
- Được đào tạo bài bản bởi quản lý giàu kinh nghiệm; để sales có thể chốt được đơn nhanh chóng.
- Thu nhập từ Hỗ trợ Marketing: 0.05%/Giá trị sản phẩm
- GIỎ HÀNG HẤP DẪN: REGAL GROUP RA MẮT 6000 SẢN PHẨM BẤT ĐỘNG SẢN TỪ QUY NHƠN ĐẾN QUẢNG BÌNH VỚI PHÂN KHÚC TỪ NHÀ Ở THẤP TẦNG ĐẾN CĂN HỘ CAO TẦNG CÓ GIÁ TRỊ TỪ 2 TỶ ĐẾN 200 TỶ (ĐÃ CÓ SẴN SỔ)
- Hoa hồng khủng lên đến 500 triệu/ sản phẩm
- Đóng BHXH full lương; Bảo hiểm quốc tế 24/7 cho cá nhân và người thân
- Chi phí hỗ trợ sau bán hàng và quyền lợi dài hạn cao
- Hỗ trợ xe sang đưa đón khách hàng
- Thưởng cổ phiếu ESOP, thưởng cuối năm từ 2 đến 6 tháng lương
- Đồng phục sang trọng với điểm nhấn mang thương hiệu thời trang Dior
- Làm việc tại Nơi làm việc tốt nhất Châu Á
- Phát triển kỹ năng lãnh đạo toàn diện; Vinh danh, khen thưởng cùng với lộ trình thăng tiến rõ ràng và nhanh chóng
- Được tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu miễn phí Trị giá 8.000.000 đồng (Đào tạo về sản phẩm – Marketing – Tài chính) và các kỹ năng mềm để tư vấn- thuyết phục khách hàng.
- Và nhiều đặc quyền khác theo tiêu chuẩn đẳng cấp hàng đầu khu vực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt