Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hiểu biết về thị trường tổng quan (ví dụ: điểm mạnh và yếu của đối thủ cạnh tranh, xu hướng, đặc điểm nhân khẩu học khách hàng, v.v.).
- Duy trì trưng bày sản phẩm và marketing tại cửa hàng, bổ sung hàng hóa khi cần.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
- Xây dựng mối quan hệ sâu sắc với khách hàng thông qua hành trình mua sắm bằng cách chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng.
- Phản hồi nhanh chóng để giải quyết yêu cầu và ý kiến phản hồi của khách hàng, theo dõi tình hình khi cần thiết hoặc báo cáo lên cấp quản lý.
- Cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm và dịch vụ, cam kết mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện quy trình mở và đóng cửa hàng hàng ngày, chịu trách nhiệm kiểm toán điểm bán hàng cuối ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc khách sạn.
- Ưu tiên kinh nghiệm trong các lĩnh vực: thời trang, nước hoa, trang sức, kính mắt, sản phẩm làm đẹp từ các thương hiệu lớn.
- Kinh nghiệm làm việc trên tàu trong một hợp đồng là một lợi thế.
- Tốt nghiệp trung học phổ thông tối thiểu, ưu tiên có bằng cao đẳng hoặc đại học, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ hoặc khách sạn.
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh/Trung/Hàn/Nhật/Thái
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 33
- Lương: 22 Tr - 40 Tr VND
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt