Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Phân bổ nguồn lực (nhân sự, ngân sách) cho từng kênh để đảm bảo kết quả performance marketing nhằm đạt được các mục tiêu về chỉ số vận hành, kế hoạch kinh doanh.
– Quản lý đội ngũ Digital Marketing trong việc xây dựng kế hoạch, theo dõi chỉ số và tối ưu performance.
2. CƠ CHẾ THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI
- Tổng thu nhập từ: 25.000.000 – 30.000.000 VNĐ/tháng
- Lương cứng theo level (thỏa thuận) + Lương KPI (Com).
- Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương cứng.
- Đánh giá thưởng định kỳ 2 lần/năm.
- Đánh giá, review lương: định kỳ 2 lần/năm.
- Cơ chế quyền lợi, phúc lợi khác:
- Ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày.
- Phụ cấp khấu hao thiết bị, phụ cấp gửi xe.
- Hỗ trợ tiền mặt 300.000 VNĐ/tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
- Quà tặng/tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả nhân viên thử việc, Cộng tác viên/Thực tập sinh) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (Lễ Tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
- Team building 1 lần/năm vào mùa hè và hơn 20 sự kiện nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, Year-end Party, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
- Hỗ trợ tiền mặt 2.000.000 VNĐ/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
- Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, ít nhất 1 năm tại vị trí teamlead/quản lý với quy mô từ 4 nhân sự (performance marketing) trở lên.
- Có khả năng sáng tạo, thích tìm tòi và phát triển cái mới.
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, xây dựng hệ thống theo dõi các chỉ số của nhân sự.
- Kỹ năng xử lý vấn đề tốt về: tài khoản quảng cáo, via….,nhân sự.
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 29 - 35
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý.
Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng.
Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
- Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
- Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
- Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
- Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
- Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
- Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.
- Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.
Mission
Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.
Review IHG (VIETNAM), LLC
Không được tăng lương
Phúc lợi tốt
Phúc lợi tốt